Cách chăm sóc da nhờn mụn: Kem tẩy tế bào chết da mặt cho mọi loại da

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Kem tẩy tế bào chết da mặt cho mọi loại da

Mỗi loại da mang những đặc điểm khác nhau, do đó khi lựa chọn kem tẩy tế bào chết da mặt phụ nữ cũng mất thời gian để tìm một sản phẩm thực sự phù hợp với bản thân. Nhưng với Exfo Scrub Sugar, sự phiền phức này sẽ không còn cản trở chị em trong công cuộc chăm sóc làn da nữa.
Kem tẩy tế bào chết da mặt Exfo Scrub Sugar thuộc dòng làm sạch da cơ bản Daily Ritual đến từ thương hiệu Bioline-Jato nước Ý. Sản phẩm được nghiên cứu đặc biệt phù hợp với mọi làn da từ da thường, da khô, da dầu mụn đến nhạy cảm. Vậy lí do khiến Exfo trở thành sản phẩm dành cho mọi làn da là gì?
tay-te-bao-chet-exfo1
Sản phẩm tấy tế bào chết siêu hiệu quả từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe làn da cao cấp Bioline Jato nước Ý
  1. Thành phần
Thành phần chính của sản phẩm:
+ Đường: trong đường chứa một loại AHA tự nhiên là axit glycolic, có tác dụng rất tốt trong việc tẩy các tế bào chết, đồng thời cũng hỗ trợ tái tạo các tế bào mới khỏe mạnh. Đường cũng có tính hút ẩm và nước, do đó, khi sử dụng nguyên liệu này cũng không làm da bị quá khô như các sản phẩm khác.
+ Hạt siêu vi thể Jojoba: giàu acid béo, khoáng chất, protein và các vitamin thiết yếu như A, D, E, B1, B2, B3, B6 giúp ngăn ngừa sự mất nước và cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da.
+ Dầu Camelina: tăng độ đàn hồi của da, dưỡng da và giúp da sáng bóng, đồng thời giúp bảo vệ lỗ chân lông khỏi các vi khuẩn gây nên.
sugar
Đường-nguyên liệu tẩy tế bào chết truyền thống và lành tính
Mỗi thành phần trong Exfo Scrub Sugar đều mang tính nhẹ dịu, đồng thời cũng đáp ứng được nhu cầu của từng loại da.
Da nhạy cảm, dầu mụn khi tẩy tế bào chết thường dễ bị tổn thương lớp bì, những khi sử dụng một sản phẩm tẩy tế bào chết lành tính như đường thì Exfo đã khắc phục được dễ dàng vấn đề này. Da khô và thường thì dễ bị mất nước, độ ẩm trong quá trình bóc tách tế bào, thành phần dầu trong Exfo đã phần nào bổ sung kịp thời hai thiếu hụt này.
Bên cạnh đó, Exfo cũng cung cấp các vitamin, và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng một làn da thực sự khỏe mạnh, mịn màng và sạch sâu.
  1. An toàn
Da nhạy cảm, da dầu rất dễ bị dị ứng khi tiếp xúc với các mỹ phẩm chứa thành phần không lành tính. Tuy nhiên, với tất cả thành phần được chiết xuất 100% thiên nhiên, đã được kiểm nghiệm trên nhiều tình trạng da khác nhau, Exfo hoàn toàn phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất. Việc sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên không chỉ đơn giản là bảo vệ vẻ đẹp làn da mà còn là hành động bảo vệ sức khỏe toàn cơ thể, giúp phụ nữ luôn duy trì được trạng thái tốt nhất.
Một đặc biệt nữa là các thành phần thiên nhiên của Exfo đều được tách lọc và đưa vào trong sản phẩm tẩy tế bào chết bằng công nghệ sinh học độc quyền nên không bị biến đổi về cấu tạo phân tử, hay biến đổi thành các chất tổng hợp mới gây hại cho làn da. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm làm sạch da mà Exfo mang lại.
tay-te-bao-chet
Exfo được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và an toàn với mọi loại da
  1. Hiệu quả.
Với hai yếu tố là thành phần ưu việt cùng sự an toàn, thân thiện, lành tính với làn da, kem tẩy tế bào chết da mặt Exfo mang đến cho làn da kết quả làm sạch rất đáng kinh ngạc.
Sử dụng đều đặn mỗi tuần 1 lần, thoa đều lượng kem vừa đủ lên viền ngực, mặt và cổ, sau đó mát xa nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước, sẽ mang đến cho phụ nữ một làn da sạch sâu, không còn đọng các tạp chất bụi bẩn. Một làn da sạch lại được cấp ẩm và dưỡng  các vitamin A, D, B1, B2…sẽ trở nên khỏe mạnh, căng mướt, mịn màng.
Đặc điểm hiệu quả và tính an toàn trong exfo là 2 đặc điểm mà bất cứ một sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Bioline-Jato nào cũng sở hữu. Hiện tại, thương hiệu cao cấp nước Ý đã được đón nhận tại 65 quốc gia và 5 châu lục. Tại Việt Nam, Thu Cúc hân hạnh là nhà phân phối ĐỘC QUYỀN các sản phẩm Bioline-Jato. Với 19 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên gia lâu năm trong nghề, Thu Cúc hân hạnh đồng hành với Bioline-Jato mang đến khách hàng trải nghiệm làm đẹp hiện đại, hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét