Cách chăm sóc da nhờn mụn: Sao Việt 'lột xác' nhờ tắm trắng toàn thân

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Sao Việt 'lột xác' nhờ tắm trắng toàn thân

Thay vì làn da ngăm đen như trước, nhiều người đẹp Việt trở nên cuốn hút, quyến rũ hơn với làn da trắng mịn màng, tươi tắn.
polyad
Làn da mịn màng giúp sao Việt nổi bật hơn trong làng giải trí.
Ngày ấy
polyad
Trương Quỳnh Anh khi mới chập chững vào nghề với gương mặt tròn trịa cùng làn da bánh mật đặc trưng.
polyad
Cô gái Tây Nguyên Nhã Phương với làn da ngăm đen thuở mới vào nghề. Đồng thời cô cũng "mất điểm" khi chọn lối trang điểm lòe loẹt và phong cách ăn mặc chưa làm nổi bật vẻ đẹp của mình.
polyad
Dương Cẩm Lynh và phong cách đơn giản, làn da đen nhẻm lúc mới vào nghề.
Bây giờ
polyad
Đến nay, Trương Quỳnh Anh là cái tên được săn đón tại nhiều sự kiện và hợp đồng quảng cáo của các nhãn hàng thời trang. Nữ diễn viên đã sử dụng liệu trình tắm trắng toàn thân tại nhà với noãn thực vật để nuôi dưỡng làn da và có quá trình "lột xác" nhanh chóng.
polyad
Sau khi hoàn thành vai diễn từ Hàn Quốc trở về, Nhã Phương đã quyết định sử dụng phương pháp tắm trắng toàn thân tại nhà với nhân sâm và noãn thực vật để dưỡng ẩm và làm trắng da. Nhã Phương ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên màn ảnh mà còn xuất hiện với phong cách sang trọng, tinh tế với làn da trắng mịn.
polyad
Sau khi du học Mỹ trở về, năm 2008 Dương Cẩm Lynh tham gia bộ phim đầu tay và nhận được khá nhiều lời khen từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Cũng từ đó Dương Cẩm Lynh quyết định đầu tư cho hình ảnh của mình. Khác với những diễn viên khác chọn tắm trắng an toàn để “thay da đổi thịt”, cô nàng sử dụng Tảo biển để ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm, xóa thâm nám và đặc biệt là nuôi dưỡng làn da trắng sâu từ bên trong. Ở tuổi 34, có thể thấy nhan sắc cùng gu ăn mặc của nguời đẹp đã thay đổi đáng kể suốt hơn 10 năm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét