Cách chăm sóc da nhờn mụn: Top 3 cách tẩy trắng da toàn thân hiệu quả nhất

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Top 3 cách tẩy trắng da toàn thân hiệu quả nhất

Top 3 cách tẩy trắng da toàn thân dưới đây là gợi ý nhỏ giúp các eva có những phương thức làm đẹp da hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.
cach-lam-da-trang-min2
Tinh chất làm trắng da 15% AHA nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào da sừng cho da mịn màng tươi sáng hơn
  1. Chanh
Trong chanh chứa một loại axit AHA có tác dụng bóc tách các tế bào chứa nhiều hắc sắc tố, đồng thời tái tạo lại tế bào mới giúp tẩy trắng da toàn thân tốt nhất.

Cách tẩy trắng với chanh được thực hiện như sau: Vắt lấy nước cốt 3 đến 4 quả chanh, dùng bông hoặc khăn mỏng thoa khắt bề mặt da toàn thân. Giữ nước chanh trên cơ thể từ 15 đến 20 phútn cho khô lại, sau đó tắm sạch lại bằng nước nhiệt độ thường.
  1. Lô hội
Lô hội từ lâu đã được coi là một nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của phụ nữ. Trong loại nguyên liệu này có chứa rất nhiều canxi, natri, kẽm…giúp da khỏe mạnh và dưỡng trắng da toàn thân cũng rất tốt.
Cách làm: nha đam tách vỏ, rửa sạch với nước muối rồi tách riêng phần thịt ra cho vào máy ép lấy nước. Trộn nước ép lô hội với lòng trắng trứng. Làn da toàn thân sau khi được tẩy tế bào chết, bôi hỗn hợp lên da, chờ cho khô khi tắm sạch với nước, đồng thời vỗ nhẹ lên da để làm mềm da.
  1. Cafe
Cafe giúp bóc tách các tế bào chết và dưỡng trắng da toàn thân rất tốt. Dưỡng trắng da với cafe 2 lần 1 tuần sẽ mang lại một làn da trắng khỏe mịn màng.
Cách làm: Trộn cafe với dầu dừa hoặc mật ong, thoa hỗn hợp với làn da, chờ tầm 10 phút rồi mát xa nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước ấm là hoàn thành.
Top 3 cách tẩy trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả sẽ thực sự thiếu sót nếu bạn chưa biết cách sử dụng tinh chất làm trắng Serum 15% Exfoliating Illuminating giúp làm trắng da mặt giúp mang lại vẻ đẹp trọn vẹn.
Serum15% Exfoliating Illuminating thuộc dòng làm trắng da Primaluce từ thương hiệu Bioline Jato nước Ý. Thương hiệu này rất nổi tiếng tại Ý cũng như 65 quốc gia tại 5 châu lục với những sản phẩm mang tính điều trị chuyên sâu từ 100% thiên nhiên.
Chính vì vậy, sản phẩm tinh chất làm trắng da mặt cũng được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối với làn da và cơ thể, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
Thành phần chính của sản phẩm:
– AHA: tác dụng tẩy tế bào chết, tái tạo, làm sáng da
– Chiết xuất từ cây thường xanh dây leo: giàu arbutin, tác dụng khử sắc tố, làm trắng da bằng cách ức chế quá trình tổng hợp men Tyrosinase – chính là quá trình hình thành melanin tạo ra hắc tố trên da người.
– Chiết xuất từ cây dâu tằm: làm mờ các vết thâm nám, đốm nâu, tàn nhang, làm đều màu da.
cach-tron-kem-trang-da-that-de-dang-tai-nha
Serum 15% AHA tác dụng làm sáng da và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào
Cách thành phần này đều tập trung vào tác động làm trắng và cải thiện sắc tố da. Vì vậy, sử dụng sản phẩm đúng cách theo hướng dẫn của các chuyên gia sẽ giúp phái đẹp sở hữu vùng da mặt trắng mịn, tươi trẻ và kết quả được duy trì lâu dài.
Cách sử dụng để đạt hiểu quả tối ưu là sản phẩm cần được sử dụng trên toàn bộ vùng mặt và thoa lượng nhiều hơn tại những vùng cần khắc phục, ngay sau khi rửa mặt và trước khi thoa bất kỳ sản phẩm chăm sóc da tại nhà nào khác.
Tại Việt Nam, thương hiệu Thu Cúc với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và Thẩm mỹ, là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da cao cấp Bioline Jato. Vì vậy, hãy liên hệ với Thu Cúc để nhận sự tư vấn từ các chuyên gia giàu chuyên môn và có kinh nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét