Cách chăm sóc da nhờn mụn: Làm gì khi da khô nứt vào mùa đông

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Làm gì khi da khô nứt vào mùa đông

Mùa đông năm nay da tôi bị xỉn màu, khô và bong tróc rất nhiều. Ban đầu tôi nghĩ do công việc quá bận rộn nên da mệt mỏi và thâm xỉn nhưng sau khi nghỉ dưỡng da vẫn không được cải thiện. (Hoàng Ngân).
Công thức đa phân tử tiên tiến mang lại đa tác động trên làn da khiếm khuyết.
Công thức đa phân tử tiên tiến mang lại đa tác động trên làn da khiếm khuyết.
Trả lời:

Vào mùa đông, thời tiết lạnh, độ ẩm thấp nên tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn trên da hoạt động rất yếu làm mất đi lớp màng lipit tự nhiên để bảo vệ làn da. Đồng thời, sự chênh lệch độ ẩm khiến làn da bị thất thoát nước nước nghiêm trọng, thiếu nước lớp sừng trở nên cằn cỗi, già nua, cấu trúc lớp thượng bì bị suy yếu, rời rạc. Biểu hiện dễ nhận thấy nhất đó là da thô ráp, sần sùi, xỉn màu, nhăn nheo và kém săn chắc.
Làn da cũng giống như cơ thể rất cần oxy là thành phần thiết yếu để suy trì sự sống và sức khỏe. Khi làn da được cung cấp đầy đủ oxy, các tế bào được kích thích đào thải độc tố, nhờ đó, giải thoát làn da khỏi những tác nhân xấu, các gốc tự do trong môi trường. Mặt khác, theo cách dưỡng da mùa đông này, oxy nguyên chất sẽ được đẩy sâu xuống lớp đáy của tầng thượng bì (tầng sinh sản tế bào) kích thích sản sinh collagen và elastin (2 nguyên tố quan trọng quyết định độ ẩm và tính đàn hồi của làn da). Do vậy, ngay sau trị liệu, làn da tươi mới và mịn màng hơn trông thấy.
Ngoài ra, hệ thống Intraceutical nhẹ nhàng đưa các dưỡng chất thiết yếu cho da như vitamin A, C, D và tinh chất trà xanh vào sâu dưới da để chăm sóc toàn diện cho làn da và duy trì kết quả trị liệu trong thời gian dài.
Lumafirm là dịch vụ làm đẹp cao cấp dành cho những người làm việc công sở bận rộn song luôn cần rạng rỡ trước mỗi buổi dạ tiệc hay những buổi gặp gỡ. Ứng dụng rộng rãi trong các spa y tế cao cấp, Lumafirm là dòng my pham cao cap được sản xuất theo công thức đa phân tử. Sản phẩm này có cấu trúc tương đương màng tế bào, gồm nhiều phân tử nhỏ liên kết với nhau bao bọc dưỡng chất bên trong, được phóng an toàn vào da để cải thiện từng lớp tế bào từ hạn bì lên thượng bì. Công nghệ này có 3 tác động lên vùng da có vấn đề hiệu quả làm mở vết nám, ức chế nhân tố gây căng thẳng, chống gốc tự do và oxi hóa. Nhờ đó, ngay sau trị liệu, bạn sẽ cảm nhận được làn da mợt mà và sáng hồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét