Cách chăm sóc da nhờn mụn: Cách trắng da nhanh tại nhà không khó

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Cách trắng da nhanh tại nhà không khó

Làn da trắng hồng rạng rỡ vẫn đang là tiêu chuẩn về vẻ đẹp phụ nữ. Với 2 cách trắng da nhanh tại nhà không khó được bật mí trong bài viết này, chắc chắn ước mơ về một làn da Ngọc Trinh sẽ không còn quá xa vời.
cach-trang-da-nhanh-tai-nha-dau-co-kho
Nguyên liệu thiên nhiên được sử dụng rất nhiều trong các công thức làm trắng da tại nhà.
Cách làm trắng da nhanh tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên

Các nguyên liệu tự nhiên chứa sẵn hoạt chất nhóm AHA tẩy tế bào chết từ nhiên như sữa, sữa chua, táo, nho, dứa … hoặc các nguyên liệu chứa nhiều vitamin C như chanh, kiwi… đều là những nguyên liệu tuyệt vời trong các công thức về cách làm trắng da nhanh tại nhà hiệu quả. Thậm chỉ với các nguyên liệu này, bạn chỉ cần bổ sung thông qua các bữa ăn một cách khoa học cũng đã giúp làn da trở lên khỏe mạnh và tươi sáng hơn.
cach-trang-da-nhanh-tai-nha-dau-co-kho
Phương pháp này có ưu điểm là khá đơn giản, tiết kiệm chi phí và an toàn gần như tuyệt đối với làn da, sức khỏe. Tuy nhiên, cách này có một điểm trừ là bạn phải mất thời gian và công sức, cũng như cần có thời gian dài mới có kết quả thấy rõ.
Cách trắng da nhanh tại nhà bằng các sản phẩm làm trắng chuyên biệt
Các sản phẩm làm trắng chuyên biệt được sử dụng tại nhà sẽ giúp làn da được trắng sáng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên với cách này, phái đẹp phải thực sự lựa chọn được một sản phẩm làm trắng da tốt và đảm bảo được yếu tố an toàn.
Trải qua hàng loạt các cuộc kiểm định chất lượng với các tiêu chuẩn khắt khe để trở thành sản phẩm toàn diện, kem dưỡng ẩm và kem trắng da Cream Nourishing Renovating thuộc dòng làm trắng da Primaluce từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe làn da cao cấp số 1 Bioline Jato nước Ý là phương pháp làm trắng được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng.
cach-tay-trang-da-tai-nha-cho-phu-nu-da-lao-hoa
Cream Nourishing Renovating giúp tẩy trắng chống lão hóa da.
cach-tay-trang-da-tai-nha-cho-phu-nu-da-lao-hoa
Thành phần chính của sản phẩm này gồm:
– Thành phần PHA – AHA (axit alfa hydroxyl – axit poly hydroxyl): có tác dụng tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào và làm sáng da.
– Vitamin A: chiết xuất từ dầu thực vật bảo vệ da trước các tác nhân gây hại như tia UV, sát khuẩn và làm lành vết thương.
– Vitamin C: giúp duy trì vẻ đẹp và  gia tăng tuần hoàn máu, ngăn chặn lão hóa da, làm mờ vết sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám do vitamin C có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin.
– Vitamin E: chăm sóc da, chống lão hóa, ngăn ngừa các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da và mang lại cho bạn một làn da căng tràn sức sống.
– Dầu hạnh nhân: giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, làm chậm quá trình lão hóa, dưỡng trắng và làm sáng da.
– Bơ hạt mỡ: có tác dụng phục hồi da, đem lại làn da mềm mại, căng mịn đặc biệt là da khô.
kem-duong-trang-da-cao-cap-cream-nourishing
kem-duong-trang-da-cao-cap-cream-nourishing
Với các thành phần ưu việt này, sản phẩm không chỉ giúp làm trắng da một cách vượt trội, nhanh chóng (trong mức độ an toàn mà ban kiểm tra chất lượng mỹ phẩm Châu Âu quy định trong các sản phẩm làm trắng) mà còn mang hiệu quả dưỡng ẩm đặc biệt trong những tháng đông hanh khô và nuôi dưỡng phòng trị các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn, nám, đồi mồi.
Cách làm trắng da nhanh tại nhà bằng Cream Nourishing Renovating cũng được coi là phương pháp thiên nhiên bởi tất cả các thành phần đều được chiết xuất hoàn toàn 100% thiên nhiên, tuyệt đối an toàn và lành tính với sức khỏe.
Hiện nay, các sản phẩm Primaluce – Bioline Jato có mặt tại Việt Nam bởi đơn vị phân phối độc quyền Thu Cúc – thương hiệu làm đẹp với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Vì vậy, hãy liên hệ với Thu Cúc để nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét