Cách chăm sóc da nhờn mụn: Acnes trị thâm và làm mờ sẹo

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Acnes trị thâm và làm mờ sẹo

Tích hợp khả năng điều trị nám, thâm mạnh mẽ và làm mờ sẹo vượt trội, acnes trị thâm được các chuyên gia đánh giá là công nghệ hoàn hảo trong điều trị chống lão hóa cho da.
Venus Viva BL15 trị thâm nám mạnh mẽ và mờ sẹo vượt trội - 1
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - một trong những khách hàng đầu tiên sử dụng acnes trị thâm tại Việt Nam - đã hoàn toàn hài lòng với hiệu quả trị sẹo mà công nghệ mang lại.
Với hơn 3.000.000 khách hàng trên thế giới tin dùng mỗi năm và hơn 15.000 khách hàng Việt Nam sử dụng sau 6 tháng ra mắt tại hệ thống Belas Spa, acnes trị thâm nhanh chóng trở thành dịch vụ “hot” được đông đảo khách hàng tin tưởng cũng như nhận được sự ủng hộ của sao Việt như Ưng Hoàng Phúc, Ngọc Lan, Lê Phương, Kim Cương…

1. Xóa tan sẹo rỗ lâu năm
Nếu trước đây tình trạng sẹo rỗ lâu năm khó được xử lý hiệu quả và khách hàng phải chịu nhiều đau đớn trong quá trình điều trị thì nay với tia RF năng lượng lớn, acnes trị thâm tác động sâu nhanh chóng làm đầy sẹo rỗ và bổ sung collagen cho da tái cấu trúc, làm đầy các vết sẹo rỗ dù là lâu năm.

Bên cạnh đó, khi điều trị bằng các công nghệ khác như laser siêu mài mòn… da bạn có thể bị tổn thương nếu không sử dụng đúng cách, acnes trị thâm hoàn toàn không gây tổn thương dù với da nhạy cảm, da chỉ bị hồng nhẹ sau trị liệu và không gây kích ứng.
Trong khi bạn có thể mất hàng tháng trời để xử lý sẹo cùng các phương pháp khác thì chỉ mất từ 3-5 lần sử dụng acnes trị thâm bạn đã nhanh chóng có một làn da xinh đẹp không tì vết.
2. Thu nhỏ lỗ chân lông cấp tốc
Diễn Viên Lê Phương – một trong những sao Việt được trị thâm mép miệng xử lý triệt để tình trạng lỗ chân lông to đã đánh giá đây là công nghệ điều trị “đơn giản, cấp tốc, hiệu quả”, “là giải pháp cho những ai đang tìm kiếm phương pháp hoàn hảo trong thu nhỏ lỗ chân lông”.
Venus Viva BL15 trị thâm nám mạnh mẽ và mờ sẹo vượt trội - 2
Với cơ chế điều trị Fractional RF – sử dụng tia năng lượng lớn có khả năng tác động sâu vào các tầng biểu bì- tích hợp cùng công nghệ quét smartscan lần đầu tiên ứng dụng trong điều trị thẩm mỹ, acness giúp tia năng lượng quét đều, tác động chính xác đến từng milimet tại các khu vực như khoé mắt, chân mày… thu nhỏ đều các lỗ chân lông trên da, làn da nhanh chóng trở nên mềm mịn, sắc tố da đều màu hơn.
Nếu bạn đã thử sức cùng các loại mỹ phẩm hay các phương pháp trị thâm mép miệng khác mà không hiệu quả thì đã đến lúc bạn tìm tới với acnes trị thâm.

3. Trẻ hóa da 5 tuổi với 60 phút điều trị
Chỉ mất 60 phút điều trị với Venus Viva Bl15 bạn đã nhanh chóng đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác trên da bạn bằng Diamond Polar – cơ chế điều trị thâm mép miệng giúp làn da trở nên săn chắc, thon gọn trông thấy, giảm nhanh tình trạng sần, sạm của da khi bước vào độ tuổi trung niên.

Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ: “Đã vào giai đoạn da xuất hiện tình trạng lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim Ngọc Lan thực sự rất lo lắng, khi trải nghiệm acnes trị thâm không nghĩ hiệu quả lại vượt trội hơn mong đợi, các nếp nhăn trên da được cải thiện nhanh chóng chỉ sau 1 lần điều trị, da trở nên săn chắc và tươi trẻ hơn hẳn”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét