Cách chăm sóc da nhờn mụn: Tìm hiểu cách trị sẹo rổ ở mũi vừa đơn giản vừa an toàn

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Tìm hiểu cách trị sẹo rổ ở mũi vừa đơn giản vừa an toàn

Sẹo rổ được hình thành do các kết cấu bị tổn thương và không sản sinh đủ lượng dưỡng chất cần thiết để lấp đầy. Nhiều người cảm thấy tự ti với chiếc mũi đầy sẹo rổ, không được mịn màng. Dưới đây là cách xóa sẹo lồi ở bệnh viện da liễu ở mũi vừa an toàn, vừa đơn giản mà bạn nên tìm hiểu.

1. Lí do hình thành sẹo rổ ở mũi

– Là hậu quả của quá trình bị mụn trứng cá, mụn mũ, mụn cám…để lại, lúc này mũi chịu tổn thương lớn, da bị viêm và sưng, bã nhờn và vi khuẩn không được loại bỏ và nằm lại ở lỗ chân lông dẫn đến sẹo sẽ hình thành.
trị sẹo lồi lâu năm
Nặn mụn làm viêm da dẫn đến sẹo rổ
– Phương pháp điều trị mụn không thích hợp gây nên việc hoại tử các tế bào ở nốt mụn, dẫn đến lớp da tại vùng này bị mất tạo ra những vết sẹo rổ.
– Khi rửa mặt dùng tay cọ xát quá mạnh cũng dễ làm tổn thương, gãy cấu trúc da từ đó có thể để lại sẹo. Chính vì thế, sau khi rửa mặt, bạn chỉ nên sử dụng chiếc khăn bông mềm thấm hết nước trên mặt.

Làm sạch mặt không đúng cách sẽ tạo thành sẹo
– Phơi da ngoài trời nắng cũng được xem là nguyên nhân dẫn dẫn đến sẹo rổ. Ánh sáng mặt trời với những tia cực tím mạnh có thể khiến da bị bỏng, cháy, những tổn thương trên da bị thâm và khó chữa lành gây ra sẹo.
– Thường xuyên ăn những thức ăn nhanh, đã qua chế biến, có chứa chất kích thích đều có ảnh hưởng đến quá trình tái tạo lại làn da, cản trở những quá trình sinh sản tế bào để chữa lành vết thương và làm sẹo tồn tại vĩnh viễn.

2. Cách xóa sẹo lồi ở bệnh viện da liễu và sẹo rổ ở mũi an toàn, hiệu quả với công nghệ cấy da siêu vi điểm:

Với những sẹo rổ xuất hiện trên khuôn mặt đặc biệt là ở mũi sẽ rất khó chữa trị bằng những phương pháp thông thường. Những cách này chỉ có thể làm nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất không thể phá hủy kết cấu da sẹo. Bệnh viện thẩm mỹ đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc da cho người Việt, là địa chỉ đáng tin cậy và thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ.

Cách trị sẹo rổ ở mũi bằng CN cấy da siêu vi điểm
Sử dụng phương pháp cấy da siêu vi điểm là cách trị sẹo rổ ở mũi tốt nhất hiện nay và BVTM đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Công nghệ cấy da chuyên dụng sẽ tạo ra các tổn thương giả rất nhỏ nhằm phá vỡ kết cấu da sẹo, kích thích khả năng tự làm lành vết thương của cơ thể.

Tái tạo lại cấu trúc da bằng những tổn thương giả
Tiếp đến, các thiết bị lọc li tâm sẽ giúp loại bỏ đi các tạp chất, vi khuẩn, đưa dưỡng chất vào sâu bên dưới da, hỗ trợ tăng sinh collagen và elastin lấp đầy các tổn thương. Cuối cùng, các tia laser vi phân cực nhỏ từ công nghệ Laser CO2 Fractional giúp loại bỏ lớp sừng già cứng, làm kéo dài quá trình tái tạo tế bào và collagen để da có thời gian được các dưỡng chất này lấp đầy vùng da sẹo.

3. Những ưu điểm mà cách trị sẹo rổ ở mũi bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm mang lại

Đội ngũ y tá, bác sỹ giàu kinh nghiệm
– Những vết sừng già cỗi, khô cứng, tế bào chết, bụi bẩn từ tổn thương cũ chưa loại bỏ hết sẽ được làm sạch, thông thoáng.
– Vùng da sẹo được làm đầy nhanh chóng, không cần phẫu thuật.
– Liệu trình ngắn từ 1-2 lần điều trị, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
– Được tổ chức FDA cấp giấy chứng nhận an toàn, không gây đau, bỏng rát trên da
– Công nghệ cao đến từ Đức, giúp da hết sẹo, bề mặt sáng mịn, săn chắc, khỏe mạnh
– Quá trình tăng sinh collagen và elastin được kéo dài đến 6 tháng sau điều trị
Như vậy, các bạn đã biết được cách trị sẹo rổ ở mũi nên dùng phương pháp nào rồi đấy. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn liên hệ theo số tổng đài 1900558896 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thăm khám và được tư vấn chính xác.
Đánh giá bài này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét