Cách chăm sóc da nhờn mụn: Chuyên gia tư vấn: Điều trị mụn bằng Oxy-Led có an toàn không?

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Chuyên gia tư vấn: Điều trị mụn bằng Oxy-Led có an toàn không?

Trang chủ / Chuyên gia tư vấn: Điều trị mụn bằng Oxy-Led có an toàn không?

Thưa bác sĩ, mặt em mọc rất nhiều mụn, dù đã thử nhiều cách nhưng không có phương pháp nào mang lại hiệu quả. Được bạn giới thiệu cách trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led rất muốn thực hiện, nhưng còn băn khoăn, không biết điều trị mụn bằng Oxy-led có an toàn không? Mong nhận được tư vấn từ bác sĩ, em xin cảm ơn! ( Phùng Hải, Hà Nội).

TRẢ LỜI:

Phùng Hải thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “điều trị mụn bằng Oxy-Led có an toàn không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

điều trị mụn bọc bằng oxy-led có an toàn không

Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá

Mụn trứng cá là một bệnh lý về da khá phổ biến hiện nay, do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể hoặc những tác động từ môi trường bên ngoài khiến cho bã nhờn hoạt động mạnh hơn. Lúc này, lượng bã nhờn dư thừa trên bề mặt da làm tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến cho vi khuẩn phát triển, lâu ngày hình thành nên mụn trứng cá. Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách rất dễ khiến da bị tổn thương, xuất hiện sẹo lõm.

1. Lý do khiến bạn trị mụn thất bại

trị mụn bằng oxy-led có an toàn không

Đắp mặt nạ trị mụn chỉ là giải pháp tạm thời, không trị tận gốc mụn

Sở dĩ, việc bạn áp dụng phương pháp đắp mặt nạ không mang lại hiệu quả cao vì những tác động mới chỉ dừng lại ở bề mặt da, trong khi nhân mụn nằm sâu bên trong các lớp da khiến cho nguồn gốc mụn vẫn còn. Đó là lý do tại sao, mụn tiếp tục mọc trở lại sau một thời gian ngắn.

2. Điều trị mụn bằng Oxy-Led có an toàn không?

Đúng như bạn đã tìm hiểu, trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led hiện đang là cách trị mụn trứng cá hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay, nhận được đánh giá rất cao từ các chuyên gia da liễu đầu ngành. Trên thực tế, Oxy-Led là sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng. Trong đó:

điều trị mụn bằng oxy-led có an toàn không

Tinh chất I Peel – Trị mụn bọc bằng Oxy-Led có an toàn không?

» Tinh chất I Peel được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với mọi làn da, không gây kích ứng, có khả năng thanh lọc da, loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da, khiến cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn.

điều trị mụn cám bằng oxy-led có an toàn không

Công nghệ Oxy Jet – Điều trị mụn cám bằng Oxy-Led có an toàn không?

» Công nghệ Oxy Jet sử dụng phương pháp ion hóa không khí và cao áp phân ly có thể cung cấp cho da 98% oxy tươi và collagen, kích thích tái tạo làn da mới, trả lại làn da mịn màng, sáng khỏe từ bên trong.

trị mụn có an toàn không

Ánh sáng Led – Điều trị mụn bằng Oxy-Led có an toàn không?

» Ánh sáng Led khi thẩm thấu qua da, chọn lọc thông minh vùng da bị mụn, tác động phá vỡ nhân cồi mụn, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn tái phát trở lại.

cach-tri-mun-trung-ca-bang-oxy-led-co-an-toan-khong

cách trị mụn trứng cá bằng oxy-led có an toàn không

Kết quả trị mụn trứng cá bằng Oxy-Led

Với những ưu điểm vượt trội đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn và hiệu quả mà công nghệ Oxy-Led mang lại. Hiện công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Mong rằng với câu trả lời trên bạn đã có thể biết được cách điều trị mụn bằng Oxy-Led có an toàn không và sớm lấy lại được làn da sạch mụn như ý.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Đánh giá ngay!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét