Cách chăm sóc da nhờn mụn: Cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ thiên nhiên

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ thiên nhiên

Với cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ thiên nhiên dưới đây chắc chắn sẽ giúp phái đẹp sở một làn da trắng mịn, hồng hào mà lại tiết kiệm thời gian.
cach-lam-trang-da
Cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ nhiên nhiên với quả chuối chín cũng rất đơn và không mất quá nhiều thời gian

  1. Nước chanh
Vắt lấy nước cốt chanh, pha với nước sạch tinh khiết theo tỉ lệ 1:1, lấy miếng bông tẩy trang thấm vào hỗn hợp rồi lau lên vùng da cổ và mặt, thấm và lau khoảng 3 4 lần lên mặt rồi rửa lại với nước sạch là xong.

Cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên này sẽ giúp đồng đều màu và tươi sáng làn da mà không mất quá nhiều thời gian của chị em phụ nữ.
  1. Chuối
Cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất với quả chuối chín cũng rất đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi như phương pháp đắp mặt.
Nghiền nhỏ quả chuối trộn cùng một chút sữa tươi, thoa hỗn hợp lên mặt và mát xa tầm 5 đến 10 phút và rửa lại với nước ẩm, da chắc chắn sẽ mịn màng, hồng hào dần dần, đáng ngạc nhiên.
  1. Đu đủ
Cũng chỉ đơn giản là nghiền nhỏ đu đủ, đắp lên da 5 đến 10 phút và rửa lại sạch lại với nước nóng là bạn đã hoàn thành bước làm trắng da đơn giản, tiết kiệm thời gian và hiệu quả tại nhà.
  1. Serum 15% Exfoliating Illuminating
Sử dụng Serum 15% Exfoliating Illuminating là một cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ thiên nhiên mà phái đẹp nên biết. Sản phẩm này có thành phần được chiết xuất 100% thiên nhiên, không chứa bất cứ một thành phần hóa học nhân tạo nào, nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng.
PRIMALUCE AHA
Serum 15% AHA giúp làm trắng da tại nhà hiệu quả
Đồng thời, các thành phần thiên nhiên của sản phẩm được bóc tách và đưa vào sản phẩm bằng công nghệ sinh học độc quyền, nên các cấu tạo phân tử được giữa lại gần như trọn vẹn. Chính vì vậy, sử dụng sản phẩm này cũng tương tự như sử dụng các nguyên liệu tự nhiên thô nhưng đạt được hiệu quả trọn vẹn hơn.
Sử dụng sản phẩm đúng cách theo sự hướng dẫn của các bác sĩ giúp làm mờ các vết đốm, các dấu hiệu lão hóa, trắng sáng làn da và tràn đầy sức sống.
Thành phần cụ thể trong sản phẩm:
– AHA: tác dụng tẩy tế bào chết, tái tạo, làm sáng da
– Chiết xuất từ cây Thường xanh dây leo: giàu arbutin, tác dụng khử sắc tố, làm trắng da bằng cách ức chế quá trình tổng hợp men Tyrosinase – chính là quá trình hình thành melanin tạo ra hắc tố trên da người.
– Chiết xuất từ cây dâu tằm: làm mờ các vết thâm nám, đốm nâu, tàn nhang, làm đều màu da.
cach-lam-trang-da-mat-nhanh-nhat
Serum 15% Exfoliating Illuminating giúp làn da trắng hồng, rạng rỡ.
Các thành phần giúp tạo ra hai tác động chính của sản phẩm là làm sáng da và thúc đấy quá trình tái tạo tế bào. Trong đó, AHA là thành phần quan trọng nhất, hàm lượng chất này lên tới 15% giúp đẩy nhanh quá trình và hiệu quả làm trắng mà Serum 15% Exfoliating Illuminating mang lại cho làn da. Hàm lượng của AHA là một trong những điểm sáng tạo mà cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ thiên nhiên này mang lại, vì thông thường các sản phẩm tương tự chỉ chứa 7-10% nên không phát huy hết được công năng của chất.
Serum 15% Exfoliating Illuminating thuộc dòng Primaluce đến từ thương hiệu Bioline Jato nước Ý. Do đó, theo các chuyên gia tại thương hiệu này, để đạt hiệu quả tối ưu, sản phẩm cần được sử dụng trên toàn bộ vùng mặt, thoa lượng nhiều hơn tại những vùng cần khắc phục và kết hợp với các sản phẩm cùng dòng khác.
Bioline Jato là thương hiệu nghiên cứu và phát triển dòng trắng da Primaluce. Bioline Jato đã có gần 40 năm phát triển, luôn đi đầu trong xu hướng làm đẹp, chăm sóc làn da từ thiên nhiên. Với hiệu quả song hành cùng sự an toàn tuyệt đối, các sản phẩm Bioline Jato hiện đã có mặt trên 65 quốc gia và nhận được sự tin tưởng từ các chuyên gia, người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét