Cách chăm sóc da nhờn mụn: Cách làm trắng mặt hiệu quả lâu dài

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Cách làm trắng mặt hiệu quả lâu dài

Primaluce là cách làm trắng mặt hiệu quả – lâu dài – an toàn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của phụ nữ Việt. Cùng tìm hiểu tại sao cách làm này lại nhận được sự ưu ái của phái đẹp như vậy?
lam-trang-da-an-toan-hieu-qua
Primaluce là cách làm trắng mặt hiệu quả – lâu dài – an toàn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của phụ nữ Việt
  1. Hiệu quả
Primaluce là dòng làm trắng da đến từ thương hiệu cao cấp Bioline Jato nước Ý. Dòng sản phẩm này được chia ra làm 7 sản phẩm được sử dụng trong liệu trình làm trắng tại spa và 8 sản phẩm dành cho chăm sóc tại nhà. 2 bộ sản phẩm này đều tác động làm mềm, tái tạo, làm trắng, làm sáng. Từ đó, Primaluce giúp da mềm mịn, tươi sáng, làm sạch da, xóa mờ vết đốm, làm sạch nhờn mụn và giúp da tươi trẻ, trắng sáng.

Thành phần chính là một trong những yếu tố quan trọng trong cách làm trắng mặt từ nước Ý này, mọi thành phần được nghiên cứu và kết hợp theo một tỉ lệ độc quyền bởi các chuyên gia da liễu nổi tiếng của Ý và trên thế giới thuộc thương hiệu Bioline Jato.
Thành phần chính của sản phẩm:
– AHA: nhóm axit quen thuộc có chức năng là làm sạch tế bào chết chứa nhiều sắc tố melanin, đồng thời tái tạo tế bào mới sáng trắng hơn. Nồng độ AHA trong bộ Primaluce lên tới 15% giúp mang lại hiệu quả làm trắng da mặt tự nhiên vượt trội.
– PHA: một chất hỗ trợ tác động tái tạo, làm trắng da của AHA và cũng giúp duy trì được tác dụng làm trắng da.
– Chất làm mềm da: được tinh chế theo công thức bí mật của Bioline Jato có chức năng lớn nhất là giữ ẩm, giữ nước làm mềm cho da.
– Hợp chất làm trắng: được chiết xuất từ quả dâu gấu và dẫn xuất vitamin C có tác dụng làm đồng đều màu da, làm giảm sắc tố melanin, làm trắng, làm sáng da.
lam-trang-da-an-toan-lau-dai
Một trong những đặc điểm mà cách làm trắng mặt hiệu quả Primaluce mang đến cho người sử dụng là tính lâu dài.
AHA chính là thành phần quan trọng nhất tạo hiệu quả làm trắng trong dòng Primaluce. AHA tuy là một chất quen thuộc trong các sản phẩm làm trắng cao cấp nhưng trong Primaluce thì AHA thực sự nổi bật với nồng độ cao. Trong bộ sản phẩm chăm sóc tại nhà AHA chiếm tới 15% cao hơn các sản phẩm thông thường từ 5 đến 7%, giúp bộ sản phẩm này mang lại HIỆU QUẢ CAO và đẩy nhanh tốc độ trắng sáng da.
Đối với dòng kem trắng da Primaluce được sử dụng trong các liệu trình spa, hàm lượng AHA đạt tối đa 40% kết hợp với liệu trình 3-2-1 ĐỘC QUYỀN  được sử dụng kèm theo giúp hiệu quả tăng tối đa, mang lại cho phái đẹp làn da trắng mịn không tì vết.
  1. Lâu dài
Một trong những đặc điểm mà cách làm trắng mặt hiệu quả Primaluce mang đến cho người sử dụng  là tính lâu dài. Primaluce không đơn thuần là một sản phẩm mà là một bộ sản phẩm kết hợp theo từng tình trạng da và thành phần làm trắng AHA có trong tất cả sản phẩm. Vì vậy, với mọi bước chăm sóc da, làn da đều được thích nghi dần với các tế bào mới, dần dần các tế bào mới chứa ít sắc tố melanin trở thành thuộc tính của làn da, khiến kết quả làm trắng da mà Primaluce mang lại được duy trì lâu dài.
lan-da-trang-hong
Làn da trắng hồng nhờ Primaluce
Hơn nữa, với với sự tư vấn, các những lời khuyên hữu ích từ những chuyên gia làm đẹp và tuân thủ đúng từ phía người sử dụng, chắc chắn, làn da trắng hồng tự nhiên lâu nhất.
  1. An toàn
Cách làm trắng mặt hiệu quả Primaluce sẽ không nhận được sự ưu ái của phái đẹp đến thế nếu không có yếu tố an toàn. Yếu tố an toàn của Primaluce đến từ việc các thành phần được chiết xuất 100% thiên nhiên, không chứa hướng liệu, chất bảo quả gây hại cho sức khỏe. Các dưỡng chất của thiên nhiên được tách lọc và đưa vào các sản phẩm bằng công nghệ sinh học ĐỘC QUYỀN, nên hoàn toàn giữ trọn vẹn tính an toàn mà thiên nhiên mang lại.
3 đặc điểm hiệu quả – lâu dài – an toàn không chỉ là đặc điểm của một dòng Primaluce mà là điểm nổi trội của tất cả 10 dòng sản phẩm còn lại của thương hiệu Bioline Jato. Hiện tại, Bioline Jato đã được phân phối tại 65 quốc gia và được rất nhiều các chuyên gia, người sử dụng lựa chọn giao phó làn da.
Hiện nay, dòng Primaluce và các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Bioline Jato được phân phối qua các spa, trung tâm làm đẹp và bệnh viện da liễu nổi tiếng trên thế giới, tại Việt Nam, thương hiệu Thu Cúc sở hữu chuỗi spa, bệnh viện là địa chỉ duy nhất phân phối độc quyền thương hiệu Bioline Jato. Vì vậy, gọi ngay 090 170 7555 để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp về tình trạng da để từ đó tìm được phương pháp làm đẹp phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét