Cách chăm sóc da nhờn mụn: Trị nếp nhăn trên mặt cực dễ vào mùa đông

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Trị nếp nhăn trên mặt cực dễ vào mùa đông

Trị nếp nhăn trên mặt vào mùa đông hanh khô, thiếu ẩm như thế nào chắc chắn là câu hỏi làm đẹp, khiến không ít phụ nữ phải “đau đầu”. Hiểu được nỗi lo của phụ nữ về các nếp nhăn da, Bioline-Jato đã cho ra đời sản phẩm Moisturizing Cream Lifting Effect. 
Kem dưỡng ẩm săn chắc da
MOISTURIZING CREAM LIFTING EFFECT- kem cấp ẩm chống nhăn
Các lớp bì mất đi độ ẩm và nước là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến các rãnh nhăn xuất hiện trên da, tình trạng mất độ ẩm lại diễn ra đặc biệt nghiêm trọng khi mùa đông đến. Với thời tiết hanh khô, không khí hút ẩm ngược lại làn da, khiến các tế bào mất nước, đồng thời nhiệt độ lạnh cũng làm lỗ chân lông co lại, tuyến bài tiết nhờn khó hoạt động, không tiết được đủ lượng dầu cần thiết, da sẽ không lại, các tế bào da bị xô lại với nhau tạo ra các nếp nhăn. Hiểu được điều đó, Bioline-Jato, thương hiệu số 1 tại Ý về các sản phẩm làm đẹp chuyên nghiệp, đã đưa yếu tố giữ ẩm chuyên sâu bên cạnh hiệu quả xóa nhăn vào trong sản phẩm Moisturizing Cream Lifting Effect.

Giữ ẩm chuyên sâu
Moisturizing Cream Lifting Effect là kem dành riêng cho da mặt nằm trong dòng nâng cơ mặt xóa nếp nhăn Lifting Code. Với sự tinh tế của một thương hiệu làm đẹp truyền thống với gần 40 năm phát triển, Bioline-Jato đã tạo ra Lifting Effect ở dạng kem đặc. Trong 4 dạng chất của sản phẩm là serum, kem, sữa dưỡng, gel thì kem giúp bảo vệ độ ẩm trên da là tốt nhất. Kem có khả năng tạo màng, tạo thành lớp lá chắn tự nhiên tránh môi trường bên ngoài hút ẩm từ lớp thượng bì.
Bên cạnh đó, một trong những thành phần chính của Moisturizing Cream là chất hỗ trợ axit hyaluronic, một loại axit tự nhiên của làn da có khả năng hút nước gấp 100 lần kích thước phân tử, giúp giữ được đồng thời cả độ ẩm và nước bám vào các tế bào da. Thay vì cung cấp trực tiếp axit hyaluronic, các nhà khoa học hàng đầu tại nước Ý và thế giới từ Bioline-Jato đã chọn cách tự kích thích làn da sản sinh ra chất này một cách bản năng, điều này làm tăng sức đề kháng của làn da cũng như giúp da tập điều tiết khi bước vào những ngày đông giá rét nhất.
Chất làm đầy tổng hợp cũng là một trong những thành phần chính giúp cung cấp nước và duy trì bề mặt cho da giúp da căng mịn và tràn đầy sức sống.
tri-nhan-da-mat
Moisturizing Cream giúp dưỡng ẩm da rất tốt
Hiệu quả trị nếp nhăn trên mặt
Thành phần chính trong Moisturizing Cream Lifting Effect có chất làm săn chắc da có hiệu quả làm căng da tức thì, làm mịn da, trị các nếp nhăn trên mặt, chất làm đầy tổng hợp không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn là đầy ngay các rãnh nhăn sâu, làm đầy đặn và săn chắc làn da. Hai chất này có tác dụng chính là khôi phục làn da, nhưng thành phần giúp duy trì một làn da khỏe mạnh, tươi sáng căng mịn phải kể đến chiết xuất từ tảo Nam Cực. Đây là một loại tảo khổng lồ màu nâu nằm ở vùng biển lạnh, là một kho tàng vitamin, khoáng chất của thiên nhiên, tinh chất từ loại tảo này giúp duy trì collagen sẵn có giúp da săn chắc, ngăn ngừa những nếp nhăn xuất hiện, đồng thời cung cấp dưỡng chất phục hồi sức khỏe làn da.
Moisturizing Cream Lifting Effect mang lại sự trẻ đẹp cho làn da
Moisturizing Cream Lifting Effect mang lại sự trẻ đẹp cho làn da
Với hai đặc điểm nổi trội là DƯỠNG ẨM và TRỊ NHĂN, Moisturizing Cream Lifting Effect  là lựa chọn hoàn hảo giúp làn da khỏe đẹp trong tiết trời lạnh khô. Tuy nhiên, ở sản phẩm này vẫn còn một đặc trưng chung của các sản phẩm đến từ Bioline-Jato là tất cả thành phần đều được chiết xuất 100% thiên nhiên, thân thiện với sức khỏe, lành tính với làn da. Một sản phẩm vừa an toàn, vừa hiệu quả, lại đến từ một thương hiệu đẳng cấp thế giới thì không có một lý do gì khiến phụ nữ ngần ngại sở hữu ngay một sản phẩm trong mùa đông này.
Bioline-Jato đã có mặt tại 65 quốc gia và 5 châu lục. Tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp này đến tay người tiêu dùng qua sự phân phối độc quyền bởi Thu Cúc. Đến với Thu Cúc, đến với Bioline-Jato, chắc chắn mọi phụ nữ sẽ đều tìm được những giải pháp làm đẹp phù hợp với bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét