Cách chăm sóc da nhờn mụn: Địa chỉ 116 phố Văn Lang, Hạ Long khám chữa bệnh gì?

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Địa chỉ 116 phố Văn Lang, Hạ Long khám chữa bệnh gì?

Hỏi:

Tôi năm nay 35 tuổi, đã bị viêm loét dạ dày gần 4 năm. Cứ uống thuốc thì đỡ mà ngừng thuốc một thời gian lại đau. Tôi đã đổi nhiều loại thuốc Tây y nhưng bệnh vẫn không khỏi. Thời gian dùng thuốc liên tục khiến tôi có cảm thấy khô miệng, chán ăn, sôi bụng, giảm ham muốn… Còn vợ tôi từ khi sinh con xong tự nhiên mắc bệnh mề đay mẩn ngứa. Đến bệnh viện khám và lấy thuốc Tây y uống nhưng chỉ giảm mẩn ngứa ngay lúc đó, vài hôm sau vẫn ngứa, bệnh lại hoàn bệnh. Nghe mọi người bày cách, vợ tôi cũng chườm nóng bằng ngải cứu, dùng lá khế nấu nước tắm, uống nước gừng, xông hơi bằng lá kinh giới nhưng không hiệu quả.

Gần đây tôi nghe cậu bạn từng bị viêm loét dạ dày như tôi mách nên đến địa chỉ 116 phố Văn Lang, Hạ Long để khám và lấy thuốc. Cậu ấy khen địa chỉ chuyên khám chữa bệnh bằng Đông y này trị bệnh rất hiệu quả. Thú thực, cùng ở Quảng Ninh nhưng tôi chưa đến phòng khám này bao giờ. Không biết địa chỉ 116 phố Văn Lang, Hạ Long khám chữa bệnh gì? Bác sĩ có giỏi không? Có trị được bệnh của vợ chồng tôi không? Mong bác sĩ tư vấn giúp! Cảm ơn bác sĩ!

(Nguyễn Văn Đấu, Đông Triều, Quảng Ninh)

Chào anh Đấu!

Rất cảm ơn anh đã gửi câu hỏi về cho Ban biên tập. Về thắc mắc của anh, chúng tôi xin trả lời và tư vấn cho anh như sau: địa chỉ 116 phố Văn Lang, Hạ Long là một trong các cơ sở của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare. Đây là Trung tâm uy tín, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, khám và chữa bệnh bằng Đông y. Phương pháp khám chữa bệnh của Trung tâm là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa Y học cổ truyền và khả năng chẩn đoán bệnh, phân tích thành phần, dược tính chính xác của Y học hiện đại.

Các vị thuốc được bác sĩ của Trung tâm kết hợp, gia giảm phù hợp theo từng thể bệnh, tình trạng bệnh, tình trạng sức khỏe của người bệnh để vừa giảm nhanh triệu chứng vừa tác động, tiến tới loại bỏ căn nguyên gây bệnh để nâng cao hiệu quả điều trị. Trung tâm có thể điều trị nhanh, triệt để nhiều bệnh lý nguy hiểm như: bệnh xương khớp, bệnh trĩ, bệnh mề đay mẩn ngứa, bệnh đại tràng, bệnh viêm loét dạ dày… Do đó, anh và vợ hoàn toàn có thể lựa chọn địa chỉ này để khám và xác định chính xác tình trạng bệnh cũng như phương hướng điều trị phù hợp.

dong-y-viet-nam-vinacare-quang-ninh

Thuốc Đông y có thể điều trị, triệt để nhiều bệnh lý mãn tính như xương khớp, dạ dày, mẩn ngứa

Ngoài ra, đến với Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare, thay vì việc chờ cả buổi để lấy số khám và đến lượt khám, xét nghiệm. Anh chị có thể chủ động đặt lịch khám trước (đặt lịch online hoặc gọi trực tiếp vào hotline của Trung tâm) để được vào khám ngay, không cần lấy số, không cần chờ khám; được sắp xếp bác sĩ khám theo yêu cầu; có nhiều chương trình ưu đãi và thủ tục khám nhanh gọn, tối giản; có thể đăng ký để Trung tâm hỗ trợ sắc thuốc, chuyển thuốc về tận nhà…. Tại phòng khám, vợ chồng anh sẽ được trải nghiệm:

Môi trường khám chữa bệnh chất lượng: Phòng khám được thiết kế dựa trên hàng loạt yêu cần nghiêm ngặt về tiêu chuẩn phòng khám của Bộ Y tế. Không gian phòng khám không chỉ đạt chuẩn mà còn hướng tới tiện nghi, thoải mái và ấm áp cho người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nhiệm: Trung tâm Đông y Việt Nam – Vinacare là nợi hội tụ nhiều bác sĩ, nhân viên y tế được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nhiệm trong việc khám và điều trị bệnh. Họ không chỉ có chuyên môn sâu mà còn tận tình với người bệnh, từng học tập, công tác tại nhiều bệnh viện lớn, thậm chí nhiều quốc gia có nền y học phát triển mạnh. Đặc biệt, ở cơ sở số 116 phố Văn Lang, Hạ Long có bác sĩ Vi Văn Thái – một bác sĩ với nhiều năm kinh nhiệm về Đông y và chuyên khoa Da liễu. Ông từng công tác  và giữ chức vụ quan trong tại nhiều bênh viện lớn như: Sở Y tế Cao Bằng, Bệnh viện Y học cổ truyền Cao Bằng, Bệnh viện Y Dược cổ truyền Quảng Ninh, Chủ tịch Hội Đông y tỉnh Quảng Ninh…

dong-y-viet-nam-vinacare-quang-ninh

Dịch vụ chu đáo: Không chỉ nổi tiếng bởi khả năng khám chữa bệnh, Đông y Việt Nam – Vinacare còn được tín nhiệm bởi hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo từ khâu tư vấn, hướng dẫn, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sau điều trị. Mỗi khâu đều được Trung tâm chú trọng để đảm bảo bệnh nhân có thể được điều trị tốt nhất, thuận tiện và thoải mái nhất.

An toàn riêng tư: Sự an toàn về riêng tư của người bệnh cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu tại Trung tâm. Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt.

Công nghệ tiên tiên: Trung tâm đã đầu tư những vùng trồng dược liệu sạch theo tiêu chuẩn VIETGACP – WHO hàng đầu hiện nay. Đồng thời, chú trọng sự kết hợp giữa Y học hiện đại và Y học cổ truyền. Luôn đi đầu về việc đầu tư, áp dụng các công nghệ mới để phân tích chính xác thành phần, dược tính của dược liệu. Qua đó, nghiên cứu, kết hợp thành các bài thuốc tốt, nâng cao hiệu quả điều trị.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với vợ chồng anh Đấu. Anh chị nên đi khám để được chẩn đoán sớm, lên phác đồ điều trị phù hợp, tránh bỏ lỡ thời gian điều trị tốt nhất. Chúc gia đình anh luôn khỏe mạnh!

—————-

Mọi thắc mắc về vấn đề sức khỏe độc giả có thể liên hệ với Phòng khám:

Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – VINACARE

Điện thoại: (033) 657 0128 – 0972 606 773

Facebook: http://ift.tt/2rFJZFy

Website: http://ift.tt/2qmqLAV


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét