Cách chăm sóc da nhờn mụn: Bác sỹ Phương điều trị huyết áp cap có tốt không?

Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Bác sỹ Phương điều trị huyết áp cap có tốt không?

Chào mọi người!

Mẹ của tôi năm nay 68 tuổi, bị huyết áp cao đã hơn chục năm nay. Nhiều khi huyết áp tăng cao con cháu lại rất lo cho sức khỏe của bà. Hai vợ chồng tôi cũng đã mua nhiều loại thuốc cho bà uống, cũng đã đưa bà đi khám và điều trị tại bệnh viện nhưng huyết áp chỉ giảm một thời gian sau đó lại tăng trở lại. Gần đây tôi nghe chị đồng nghiệp ở cơ quan mách cho đến bác sĩ Phương chữa. Tôi tìm hiểu thì được biết đó chính là Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Thị Phương, hiện đang công tác tại Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam. Tuy nhiên do tôi chưa điều trị ở đây bao giờ nên cũng không biết bác sĩ Phương điều trị cao huyết áp có tốt không. Mọi người ai đã điều trị tăng huyết áp cho bản thân hoặc người thân rồi cho tôi vài thông tin với nhé!

Tôi xin cảm ơn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét