Cách chăm sóc da nhờn mụn: Thực hư tác dụng của phương pháp cấy chỉ giảm béo

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Thực hư tác dụng của phương pháp cấy chỉ giảm béo

Trên các diễn đàn đang có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh phương pháp cấy chỉ giảm béo. Kẻ khen, người chê. Kẻ bảo hiệu quả, người bảo mỡ chẳng thấy giảm lạng nào, chỉ thấy tiền mất tật mang. Vậy thực hư tác dụng của phương pháp cấy chỉ giảm béo như thế nào?

Người chê…

Mấy hôm nay, cứ về nhà nhìn thấy chị Quyên (36 tuổi, Long Biên, Hà Nội) là chồng chị lại trêu về vụ chị đi cấy chỉ giảm béo. Cơ thể, đặc biệt là vòng bụng của chị Quyên phát phì sau khi sinh bé thứ 2, cân nặng từ 43kg tăng vọt lên 62kg. Một trung tâm spa gần nhà treo quảng cáo cấy chỉ giảm béo chỉ sau 3 lần cam kết giảm tới 10kg. Nghe hấp dẫn quá nên chị quyến định đến xem sao “Đến khi thăm khám, cô nhân viên nói tôi cần 12 buổi mới giảm được. Thôi thì chi phí cũng không quá đắt, nghĩ đến tương lai vóc dáng thon thả nên tôi quyết đinh làm. Thế nhưng đến nay là buổi thứ 10 rồi mà tôi cũng chẳng giảm được kg nào, số đo vẫn y như cũ!” – chị Quyên chia sẻ thêm.

Bệnh béo phì, ảnh minh họa

Nhiều chị em than phiền cấy chỉ giảm béo mà béo vẫn hoàn béo. (Ảnh minh họa)

Như chị Quyên còn may vì tiền mất mà tật không mang. Trường hợp của cô Bích (52 tuổi, Mỹ Đình) xui xẻo hơn. Quá trình sinh con và lão hóa khiến cho thân hình cô Bích quá khổ, mỡ tích nhiều ở vùng bụng và đùi nên cơ thể mất cân đối, mặc gì cũng xấu. Nghe lời bạn, cô dùng thuốc giảm béo thì bị ngất xỉu, phải vào viện cấp cứu. Cũng như chị Quyên, khi thấy trung tâm spa nhỏ ở gần nhà có phương pháp cấy chỉ giảm béo với giá ưu đãi, cô đăng ký liền.

Thực hiện cấy chỉ cho cô là một kỹ thuật viên trẻ măng khoảng ngoài 20 tuổi. Mỡ chẳng thấy giảm đâu mà cô được một phen khiếp vía vì nhiễm trùng máu. “Cũng may là tôi điều trị kịp thời chứ không thì bây giờ không thể ngồi đây để chia sẻ kinh nghiệm với mọi người được nữa! Sau lần này có lẽ tôi đành sống chung với béo vậy!”– cô Bích ngậm ngùi chia sẻ.

Kẻ khen…

Cũng lựa chọn phương pháp cấy chỉ để giảm béo như chị Quyên, cô Bích nhưng những trường hợp dưới đây may mắn hơn vì đã lấy lại được vóc dáng thon gọn như mong muốn.

Chị Mai Ngọc (35 tuổi, trưởng phòng kinh doanh) kể, chị tìm hiểu khá kỹ về các cơ sở cấy chỉ giảm béo và quyết định đến Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp để thực hiện. Trải qua 1 liệu trình 6 buổi chị giảm tới 9kg, vòng eo giảm tới 6cm. Trông chị thon gọn hẳn. Nhìn vóc dáng của chị, không ai nghĩ là chị đã trải qua 2 lần sinh  nở.

Giảm béo hiệu quả an toàn

Nhưng cũng có những trường hợp cấy chỉ giảm béo thành công ngoài mong đợi (ảnh minh hoạ)

Sau khi thất bại với nhiều cách giảm béo, cuối cùng chị Nguyệt (32 tuổi, chủ salon tóc, Hà Nội) cũng tìm đến cấy chỉ để giảm béo. Chị lên các diễn đàn tham khảo ý kiến và được nhiều người khuyên tới Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp. Chị Nguyệt cho biết, sau 3 tháng kiên trì thực hiện, số cân của chị đã giảm xuống đáng kể từ 69kg còn 61kg. “Đây là một kết quả không tưởng bởi trước đó, tôi đã tốn không biết bao nhiêu tiền mua thuốc giảm béo, thậm chí cả mấy chục triệu đi điều trị giảm béo bằng công nghệcao mà cũng không ăn thua” – Chị Nguyệt tâm sự.

Chuyên gia đầu ngành nói gì?

Cấy chỉ giảm béo có thực sự hiệu quả? Câu trả lời là : “Có”. Nếu không, tại sao có nhiều trường hợp giảm béo thành công nhờ cấy chỉ đến thế?

Theo TS.BS. Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp, Nguyên Trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung ương với hơn 30 năm kinh nghiệm cấy chỉ: “Cấy chỉ thực chất là một phương pháp phát triển dựa trên nền tảng từ châm cứu. Theo nguyên lý vận hành kinh mạch – lạc mạch, nguyên tắc điều hòa âm dương, phương pháp cấy chỉ giảm béo kích thích liên tục vào các huyệt đạo tại vùng bụng, eo hoặc các vùng tích tụ nhiều mỡ thừa khác trên cơ thể. Quá trình này làm tăng chuyển hóa tại chỗ, phá vỡ liên kết các mô mỡ đích, từ đó đào thải lượng mỡ dư thừa. Phương pháp cấy chỉ giúp giảm mỡ bung, eo, đồng thời điều hòa âm dương, tạng phủ, khí huyết, tiêu mỡ toàn thân.”

TS.BS CKII  Nguyễn Thị Vân Anh – chuyên gia hơn 30 năm kinh nghiệm cấy chỉ

Cũng theo TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh, để giảm béo bằng phương pháp cấy chỉ, người điều trị cần kiên trì theo một liệu trình từ 3-10 lần. Thực tế cho thấy, sau liệu trình, trọng lượng giảm từ 3-15kg, số đo giảm từ 3-10 cm.

Nếu như nhiều phương pháp giảm béo hiện nay như ăn kiêng, uống thuốc giảm cân, hút mỡ, công nghệ giảm béo còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro, tác dụng phụ thậm chí biến chứng thì phương pháp cấy chỉ giảm béo khắc phục hoàn toàn những nhược điểm này. Không những không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, cấy chỉ giảm béo còn cân bằng âm dương, tăng cường lưu thông máu, kích thích hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Cấy chỉ giảm béo hiệu quả đã được chứng minh trên điều trị thực tiễn trong nhiều năm nay nhưng tại sao vẫn có những trường hợp thất bại?

Theo Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh: “Dù phương pháp có hiệu quả tới đâu nhưng nếu tay nghề của bác sỹ/kỹ thuật viên không đảm bảo thì cũng không thể hiệu quả được. Tôi biết có nhiều trường hợp đi cấy chỉ do lựa chọn những trung tâm không uy tín, thực hiện bởi những kỹ thuật viên không có chuyên môn, thiếu kinh nghiệm, tay nghề còn non nên cấy sai huyệt, . Khi ấy người điều trị sẽ bị đau nhức, chảy máu thậm chí là nhiễm trùng máu, teo cơ, liệt. Trường hợp nhiễm trùng máu nếu không điều trị kịp thời sẽ dễ dẫn đến tử vong.”

Chị em nên cẩn thận lựa chọn địa chỉ cấy chỉ giảm béo uy tín

Những trường hợp thất bại với khi giảm béo với phương pháp cấy chỉ thường là do sự thiếu cẩn thận, quá cả tin vào những quảng cáo của các trung tâm spa nhỏ, thiếu uy tín. Chính vì vậy, trước khi quyết định đi giảm béo với một trong những phương pháp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay này, chị em cần dành thời gian tìm hiểu cho mình một địa chỉ cấy chỉ giảm béo uy tín.

Hiệu quả, độ an toàn của phương pháp cấy chỉ giảm béo được đảm bảo nếu được thực hiện ở những địa chỉ uy tín.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam, Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp là một địa chỉ đáng tin cậy hiện đang được khá nhiều phụ nữ lựa chọn để điều trị cấy chỉ giảm béo.

Được biết, Trung tâm Ứng dụngĐông Phương y pháp được thành lập dựa trên cơ sở Chuyên khoa Vật lý trị liệu của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc – đơn vị nghiên cứu, khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp Đông y uy tín SỐ 1 tại Việt Nam.

Đông phương Y pháp được biết đến là địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam điều trị các bệnh mãn tính, khó chữa bằng vật lý trị liệu, tác động vào huyệt đạo, kinh lạc, cân bằng âm dương trong cơ thể.

Tại địa chỉ này, nhiều người từng điều trị cho biết, họ yên tâm về tay nghề của bác sỹ bởi thực hiện cấy chỉ giảm béo trực tiếp bởi TS. BS ck II. Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp, Nguyên Trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung ương với hơn 30 năm kinh nghiệm cấy chỉ và chữa bệnh bằng các phương pháp không dùng thuốc khác. Bên cạnh đó là đội ngũ bác sỹ/kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đến từ những Bệnh viện YHCT lớn và uy tín trong nước.

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, trong những năm qua, địa chỉ này đã tiếp nhận và điều trị cấy chỉ thành công cho hàng nghìn trường hợp có nhu câu giảm béo, giảm mỡ thừa.

Những chị em muốn tìm hiểu về phương pháp cấy chỉ giảm béo hoặc có nhu cầu giảm béo bằng phương pháp cấy chỉ có thể liên hệ trực tiếp:

Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp

Website:http://ift.tt/2rLL526

Địa chỉ: Số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (04)6687 3434 – 097 457 3434

Email: info@dongphuongyphap.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét