Cách chăm sóc da nhờn mụn: Nhấn mắt mắt Hàn Quốc có đau không sau bao lâu thì ổn định

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Nhấn mắt mắt Hàn Quốc có đau không sau bao lâu thì ổn định

Bác sĩ ơi! Cho em hỏi nhấn mí mắt đau không ạ? Em luôn ước ao có được đôi mắt to tròn như Phạm Băng Băng nên đang định lựa chọn phương pháp thẩm mỹ này. Tiện đây xin bác sĩ tư vấn cho em cách chăm sóc để đôi mắt sớm phục hồi. Em xin cảm ơn!
Huỳnh Như (nhupham…@mail.com)

Chào bạn Huỳnh Như!
Hòm thư tư vấn trực tuyến của Bệnh viện Thu Cúc rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Vấn đề bạn băn khoăn: Nhấn mí mắt có đau không và chăm sóc sau phẫu thuật như thế nào, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Nhấn mí mắt Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ giúp khắc phục hiệu quả tình trạng: mắt một mí, mí ẩn, mí không rõ ràng… Tiểu phẫu đơn giản, được gây tê cục bộ và thực hiện nhẹ nhàng bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn vững vàng nên không đau rát, không để lại sẹo thẩm mỹ.
Quy trình nhấn mí được tiến hành nhẹ nhàng, chuẩn xác, từ khâu thăm khám, kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng đển thao tác luồn chỉ và cố định chắc chắn dưới lớp da mi. Bạn Huỳnh Như có thể về nhà sau khi tiểu phẫu hoàn thành mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi, chú ý chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ để rút ngắn tối đa thời gian phục hồi và đôi mắt hai mí long lanh ngự trị lâu dài trên khuôn mặt:
– Giữ gìn vệ sinh cho mắt, tránh dụi mắt, trang điểm sau 7 ngày.
– Dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý mát lau sạch vị trí bấm mí và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.
– Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, tránh nhìn lâu vào màn hình máy tính, sách vở.
– Uống thuốc kháng sinh theo chỉ định.
Hy vọng với những chia sẻ trên đây, Huỳnh Như đã có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình phương pháp thẩm mỹ hiệu quả, an toàn. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với Bệnh viện Thu Cúc để hoàn thiện vẻ đẹp cho “cửa sổ tâm hồn” với mức giá cạnh tranh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét